Việc làm Nhân Viên Hành Chính - CHI NHÁNH HƯNG YÊN - CÔNG TY TNHH NGUYỄN HỒNG

Nhân Viên Hành Chính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hưng Yên
CHI NHÁNH HƯNG YÊN - CÔNG TY TNHH NGUYỄN HỒNG
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Trịnh Xá, Chỉ Đạo,Hưng Yên
1. Trịnh Xá, Chỉ Đạo,Hưng Yên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Làm bảng công hàng tháng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ BHXH.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng, chứng từ mua bán.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Theo dõi, bảo trì các thiết bị và quản lý tài sản.
  • Sắp xếp, tổ chức các buổi họp theo yêu cầu của cấp trên.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ cao đẳng trở lên;
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
  • Được du lịch 1 năm/ lần
  • Tổ chức sinh nhật hàng năm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code