Hoàn thành các nghiệp vụ xuất nhập khẩu phục vụ khách hàng tại Văn Phòng Đồng Nai:
- Thực hiện các nghiệp vụ logistics, thực hiện đầy đủ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ XNK được phân công bao gồm:
+ Liên hệ với khách hàng, trình ký hồ sơ, nhận chữ ký số, tiền nộp thuế (nếu có) và những công việc khác khách hàng yêu cầu;
+ Thực hiện công việc lấy D.O, cược cont, lấy hóa đơn, hóa đơn chuyển khoản, lấy cược, lấy Bill, hun trùng, bảo hiểm và các vấn đề khách phát sinh tại hãng tàu cũng như các cơ quan hữu quan khác;
+ Thực hiện lấy hàng, giao hàng, đăng ký thủ tục hải quan và các công việc liên quan khác đến giao nhận vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.
+ Kiểm tra tính pháp lý, mức độ nguy hại (hàng hóa chất…) của hàng hóa; kiểm tra các kiện hàng nguyên kiện, niêm phong… đảm bảo không gây hao hụt, mất mát, phát sinh chi phí về hàng hoá.
+ Thực hiện việc nộp hồ sơ đăng ký và nhận C.O tại cơ quan cấp C.O.
+ Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ liên quan đến chứng từ Xuất nhập khẩu.
Hoàn thành dịch vụ thủ tục Khai báo Hải quan và Logistics cho khách hàng:
- Đáp ứng tính pháp lý, tính hợp lý (kịp thời và đầy đủ) của các thủ tục liên quan đến xuất-nhập hàng hóa cho các khách hàng đã ký hợp đồng dịch vụ.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương/ Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2năm kinh nghiệm làm việc cùng vị trí trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Kiến thức:
- Có hiểu biết về xuất nhập khẩu/ngoại thương, Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Thanh toán quốc tế.
- Có kiến thức về nghiệp vụ, thông tư nghị định, luật và văn bản dưới luật để thực hiện tốt công việc về nghiệp vụ XNK, giải đáp thắc mắc của Công chức Hải quan.
- Yêu cầu phải nắm rõ các Quy trình thực hiện các loại hình XNK tại các cảng và cửa khẩu.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.