- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch marketing nhằm gia tăng lượt tải và doanh thu ứng dụng trên Google Play.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng để tối ưu hóa chiến lược marketing.
- Quản lý quảng cáo trên các nền tảng (Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Unity Ads).
- Theo dõi, đo lường và tối ưu hóa hiệu suất các chiến dịch quảng cáo.
- Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu của ứng dụng.
- Phối hợp với team Product, sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAs,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với đội Creative để làm phong phú và sáng tạo các tài nguyên truyền thông, tối ưu hiệu quả về marketing.
- Lập báo cáo hàng tuần và điều chỉnh các chiến dịch marketing.
- Chủ động nghiên cứu học hỏi không ngại khó khăn.
- Đam mê yêu thích làm việc với các chỉ số, số liệu, dữ liệu.
- Có laptop cá nhân
- Trải nghiệm độc đá trong đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo.
- Qtonz tập trung và việc mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên để họ có cơ hội lên tiếng, được công nhận, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Đà tạo và phát triển liên tục thông qua các chương trình chia sẻ nội bộ và đà tạo bên ngoài trong môi trường ứng dụng toàn cầu.
- Cơ hội tiếp cận và tìm hiểu sâu về phần vận hành, hệ thống, quy trình của mảng App.
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi từ các đối tác lớn Google, Facebook, TikTok,...
- Cơ hội được học hỏi, được thử sai, được đưa ý kiến để rèn luyện bản thân và trau dồi kinh nghiệm thực chiến với việc hỗ trợ lên tới 100% chi phí các khóa học mọi kỹ năng.
- Thưởng linh hoạt & hấp dẫn: Thưởng nóng, thưởng kỳ, thưởng hiệu quả kinh doanh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.