- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing,...
- Am hiểu và có kinh nghiệm1 năm kinh nghiệm trở lên làm về Digital marketing.
- Hiểu biết cơ bản đến nâng cao về các công cụ Marketing: Marketing truyền thống (TVC, POSM, PR, Event...), Marketing số (Digital Marketing): SEO, Google Ads, Facebook Ads, Zalo, TikTok...
- Có kiến thức về quản trị thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường.
- Am hiểu các kênh truyền thông và xu hướng thị trường.
- Biết sử dụng một số công cụ hỗ trợ: Google Analytics, Meta Business Suite, phần mềm CRM, Email Marketing...
- Có kinh nghiệm thiết kế trên sàn TMDT như Shopee, TikTok,…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.