-Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo số trên các nền tảng digital.
-Phân tích, nghiên cứu thị trường và đối tượng mục tiêu phù hợp với từng tựa game.
-Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả hàng ngày, đề xuất tối ưu ngân sách và chỉ số.
-Phối hợp với bộ phận Content và Thiết kế để sản xuất ấn phẩm sáng tạo, bắt trend và hiệu quả.
-Nghiên cứu, thử nghiệm các công cụ, nền tảng quảng cáo mới và báo cáo kết quả.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu quảng cáo thành thạo, đưa ra quyết định tối ưu ngân sách, nội dung và kênh quảng cáo hợp lý.
- Biết lập báo cáo, phân tích và dự đoán hiệu quả từng chiến dịch quảng cáo theo từng giai đoạn.
- Nhanh nhạy với các thay đổi thuật toán của các nền tảng.
- Thường xuyên cập nhật trend quảng cáo trong ngành game.
- Hiểu rõ về Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads và các nền tảng khác.
- Ưu tiên ứng viên đam mê chơi các thể loại Game Casual/Hyper casual.
- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm ở vị trí tương đương ở các công ti phát hành Game khác
- Cao đẳng, Đại học trở lên
- Giỏi tiếng Anh là 1 lợi thế
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.