Việc làm Nhân Viên Dich Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty Cổ Phần Tal Hospitality - F&b Entertainment Group

Nhân Viên Dich Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tal Hospitality - F&b Entertainment Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lê Thị Hồng Gấm,Hồ Chí Minh
1. Lê Thị Hồng Gấm,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý & Chăm sóc khách hàng đa kênh

  • Luân phiên trực inbox theo ca (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok, LinkedIn Email, Website Form).
  • Phản hồi khách nhanh, đúng nội dung thương hiệu; dùng khung trả lời mẫu linh hoạt.
  • Cập nhật và ghi chú chi tiết từng khách trên hệ thống quản lý, hoặc báo cho bộ phận liên quan phụ trách.

2. Xử lý & phân bổ khách hàng tiềm năng (MQL)

  • Theo dõi inbox, form, tin nhắn từ các kênh Social/Website và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng.
  • Phân bổ lead đủ chuẩn (MQL) đến bộ phận tư vấn phù hợp theo CRM hoặc file tracking.
  • Theo dõi phản hồi để đảm bảo không bỏ sót khách.
  • Chuyển thông tin nội bộ cho các bộ phận liên quan khi cần phối hợp. Escalate (chuyển cấp) cho quản lý trong các tình huống nhạy cảm theo kịch bản chung. Theo dõi kết quả xử lý và cập nhật lại cho khách.
  • Ghi nhận và phản hồi ban đầu các phản ánh, góp ý, khiếu nại của khách hàng.

3. Chăm sóc sau bán & đo lường hài lòng

  • Tracking hoạt động: gửi thư cảm ơn, form đánh giá dịch vụ, collect album ảnh sau sự kiện từ các team liên quan.
  • Phối hợp các bộ phận để ghi nhận phản hồi và tổng hợp báo cáo cảm nhận khách hàng (CSAT, referral...).
  • Hỗ trợ triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ.

Yêu cầu công việc:

  • Chăm chỉ, năng nổ, có khả năng làm việc theo lịch luân phiên linh động (sáng/tối/cuối tuần).
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhạy xử lý tình huống.
  • Cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Nhà hàng – Khách sạn, Dịch vụ khách hàng,...).
  • Thành thạo tin nhắn chuyên nghiệp qua social media (Facebook, Zalo, Instagram).
  • Biết sử dụng thành thạo Google Workspace và CRM cơ bản.
  • Đã có kinh nghiệm làm CS, telesales, admin fanpage hoặc tư vấn dịch vụ.
  • Biết sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thông thạo (CRM, chatbot, email automation).
  • Có tư duy phục vụ – chăm sóc khách hàng trọn hành trình.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), tham quan du lịch, khám sức khỏe, đồng phục.
  • Được trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp với nhiều loại hình kinh doanh trong hệ thống.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code