NHÂN VIÊN CSKH (Biết Tiếng Anh)

  • salary Mức lương: 7 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI PTX SOLUTIONS
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
180/59 Nguyễn Hữu Cảnh, p22, Bình Thạnh.,Hồ Chí Minh
1. 180/59 Nguyễn Hữu Cảnh, p22, Bình Thạnh.,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, xử lý đơn đặt phòng đa kênh (website, OTA, fanpage, hotline)
  • Hỗ trợ khách hàng từ lúc đặt phòng đến khi kết thúc lưu trú
  • Giao tiếp chuyên nghiệp, tạo trải nghiệm khách hàng tích cực
  • Khuyến khích khách đánh giá dịch vụ sau khi lưu trú
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc:

  • Giao tiếp tiếng Anh tốt; tiếng Trung là lợi thế
  • Kinh nghiệm CSKH, lễ tân, call center hoặc ngành dịch vụ
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ, chủ động, kiên nhẫn

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập 7 – 15 triệu/tháng (bao gồm lương cơ bản, KPI và OT) — mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực của bạn!
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • 12 ngày phép năm, thưởng hiệu quả công việc và cơ hội tăng lương theo đánh giá định kỳ.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code