Mô tả công việc
Đặt nền móng, định hướng xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm.
Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh trong quá trình thiết kế - sản xuất nội dung nhằm đảm bảo đúng insight đối tượng.
Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, blog, fanpage, email, video, v.v.
Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất các dịch vụ, chương trình nhằm tiếp thị sản phẩm, đạt được mục tiêu của công ty, như tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng lòng trung thành của khách hàng, v.v.
Sử dụng các công cụ đo lường, phân tích số liệu và bám sát plan đảm bảo thực hiện thành công KPI đã đặt ra.
Quản lý, xây team từ giai đoạn đầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh v.v...
Sử dụng được Tiếng anh
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút khách hàng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực content marketing
Năng động, nhiệt tình, quyết liệt với công việc
Có tinh thần học hỏi không ngừng: xem nhiều nội dung khác nhau trên nhiều nền tảng và có tư duy vận dụng tốt
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu nông sản là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh từ 10 - 20 triệu + thưởng hiệu suất công việc;
Được hưởng tháng lương thứ 13.
Được review tăng lương theo hiệu suất công việc định kỳ 2 lần/năm
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, v.v
Được hưởng đầy đủ các chế độ khác như sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản,.... theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Được tạo điều kiện tham gia các lớp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.