Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

JobsGO Recruit JobsGO Recruit
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/10/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 109 Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Nhân viên chứng từ có nhiệm vụ giám sát việc chuẩn bị các tài liệu, chứng từ liên quan đến hoạt động xuất/nhập hàng hóa và đứng ra xử lý chúng, đảm bảo kịp tiến độ cho các bên.

    Công việc chi tiết của nhân viên chứng từ gồm:
    • Chuẩn bị các hồ sơ hoặc chứng từ liên quan đến hàng hóa như mẫu kiểm định, làm C/O, v.vv..
    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng, đơn vị cung cấp, vận chuyển, v.vv.. làm chứng từ khi cần.
    • Trực tiếp liên hệ với các nhà cung cấp, đố tác để sắp xếp lịch vận chuyển.
    • Giám sát, theo dõi tiến độ vận chuyển giao-nhận hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ, thông quan,....

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.
    - Kiến thức và kỹ năng chuyên môn:
    • Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.
    • Thành thạo việc lập và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
    • Có khả năng lập kế hoạch và bày trình các kế hoạch hoặc báo cáo một cách rõ ràng, có logic.
    • Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan.
    - Kỹ năng và năng lực cá nhân:
    • Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt trong giao tiếp thương mại và đọc hiểu chứng từ.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
    • Có khả năng tự quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
    • Cẩn thận, chú ý đến chi tiết và có tư duy phân tích.
    • Trung thực, độc lập trong suy nghĩ và hành động, có trách nhiệm cao với công việc.
    • Cam kết làm việc trong vòng 3 năm.
    - Thái độ:
    • Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi.
    • Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống phát sinh.
    • Tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
    • Tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - BHXH đầy đủ theo chính sách của luật lao động
    - Lương thỏa thuận theo trình độ chuyên môn

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume