Liên hệ hãng bay, hãng tàu hoặc đối tác để sắp xếp lấy booking, trao đổi với khách hàng, đại lý.
Chuẩn bị , kiểm tra và hoàn thiện các loại chứng từ cần thiết, submit SI/BL/manifest, gửi Debit/AN,.. các việc liên quan cho hàng nhập và xuất.
Theo dõi, cập nhật tình trạng chứng từ, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ và sắp xếp hàng hóa từ lúc nhận hàng đến điểm đến một các suôn sẻ cho từng lô hàng.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình nhập khẩu, tình trạng hàng hóa, và các vấn đề phát sinh. Xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu nếu có
Yêu cầu công việc:
Tiếng anh cơ bán đọc viết email, biết Tiếng Trung cơ bản là một lợi thế
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Forwarding
Có trách nhiệm trong cv, khả năng làm việc độc lặp
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn 11 triệu 15 triệu (được deal lương theo năng lực)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Công ty đóng đẩy đủ BHXH, phép năm, thưởng lễ Tết.... dựa trên luật lao động
Xét duyệt tăng lương hàng năm
Thường lương tháng 13
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.