Việc làm Nhân Viên Chứng Từ Hàng Air Xuất - Công Ty TNHH TM & DV Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Air Xuất

  • salary Mức lương: 11 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH TM & DV Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 6, Toà nhà CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
1. Tầng 6, Toà nhà CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1/ Tiếp nhận và xử lý booking:

  • Nhận yêu cầu đặt chỗ (booking) từ khách hàng, đại lý và sales
  • Kiểm tra thông tin về loại hàng, số lượng, ngày xuất hàng, điểm đến, v.v., để đảm bảo việc booking phù hợp.

2/ Làm việc với hãng hàng không:

  • Chủ động liên hệ với các Hãng Hàng không để kiểm tra chỗ trống, lịch bay và giá cước.
  • Thương lượng để tối ưu lịch trình, chi phí và điều kiện vận chuyển.
  • Xác nhận thông tin booking với khách hàng và Hãng Hàng không.

3/Theo dõi lịch trình chuyến bay và lô hàng:

  • Theo dõi tiến độ lô hàng từ khi xuất phát đến khi đến nơi.
  • Cập nhật liên tục tình trạng hàng hóa cho khách hàng và agent liên quan.

4/Xử lý chứng từ hàng xuất:

  • Chuẩn bị và kiểm tra đầy đủ các chứng từ cần thiết cho lô hàng xuất khẩu (booking note, airway bill, invoice, packing list, v.v.).
  • Đảm bảo chứng từ chính xác và kịp thời để phục vụ thông quan và vận chuyển.

5/ Giải quyết sự cố và hỗ trợ khách hàng:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển (trễ chuyến, thiếu hàng, sai thông tin...).
  • Làm việc với khách hàng và hãng để đưa ra giải pháp phù hợp, giải quyết khiếu nại nếu có.

6/Nhập liệu và báo cáo:

  • Cập nhật thông tin lô hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
  • Tính toán, kiểm tra và gửi chi tiết chi phí lô hàng cho khách hàng sau khi hoàn tất giao nhận.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh tế vận tải biển, Logistics hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 1–2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics.
  • Ngoại ngữ:Thành thạo kỹ năng đọc viết trong tiếng Anh để xử lý công việc hằng ngày. Biết tiếng Trung là một lợi thế.
  • Kỹ năng:
    • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ
    • Có trách nhiệm trong công việc, tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
    • Thành thạo Word, Excel.
    • Làm việc nhóm tốt
  • Khác: Ưu tiên ứng viên nam

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: thỏa thuận.
  • Vào chính thức sẽ đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; Bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Thưởng các dịp Lễ, lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng theo thâm niên,...
  • Chế độ phụ cấp theo vị trí + cấp đồng phục;
  • Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code