Tải app JobsGO

Nhân Viên Chứng từ CSKH - Bộ Phận Hàng Nhập

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/06/2024

    Số lượng tuyển

    5

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ A2-17, KDC Everich 3, đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tiến hành soạn thảo và kiểm tra bộ chứng từ hàng nhập (bao gồm INV, PKL, Bill, C/O và các chứng từ khác).

    - Làm việc trực tiếp với Khách hàng hoặc FWD để theo dõi tiến độ lô hàng.

    - Submit Manifest, liên hệ với các hãng tàu hoặc FWD để nhận A/N hoặc release DO.

    - Liên hệ với bên vận tải giao nhận làm việc đúng tiến độ, giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu,…

    - Ghi nhận chi phí phát sinh vào hệ thống quản lý của công ty và theo dõi công nợ liên quan đến khách hàng công ty giao.

    - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng và vận chuyển hàng hóa.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đối với sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành xnk, logistics, forwarding.

    - Trình độ ngoại ngữ : Tiếng trung tốt (nghe - nói - đọc - viết) + tiếng anh cơ bản đọc viết email .

    - Có trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy phản biện, phân tích vấn đề.

    - Kỹ năng: Biết làm bộ chứng từ Xuất nhập khẩu (XNK), sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nội bộ công ty để vận hành công việc trơn tru

    - Thái độ: Nhiệt tình, chủ động trong công việc.

    - Phỏng vấn vào làm ngay, không nhận thực tập sinh.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 (từ thứ hai đến thứ sau, nghỉ thứ bảy, chủ nhật)

    - Lương học việc / thử việc : từ 8,000,000 - 10,000,000vnd. Sau khi ký hợp đồng, 10,000,000 - 12,000,000vnd (đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm) và 14,000,000 - 15,000,000vnd (đối với nhân viên đã có kinh nghiệm)

    - Công ty đóng đầy đủ BHXH, phép năm, thưởng lễ Tết,... dựa trên luật lao động.

    - Thưởng lương tháng 13.

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Aeo
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hóa Aeo

    Kinh doanh

    số 9 – 11, đường tôn đức thắng , phường bến nghé, quận 1, thành phố hồ chí minh

    50-100 nhân viên


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HÓA AEO
    Tên quốc tế AEO CARGO SERVICE CO.,LTD
    Tên viết tắt AEO CARGO SERVICE
    Mã số thuế 0317315898
    Địa chỉ Phòng 31-02, Tầng 31, Tòa Nhà Lim Tower, S... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume