Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part Time)

  • salary Mức lương: 3 - 5 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Khang Gia Bình
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
272 Nguyễn Văn Đậu
1. 272 Nguyễn Văn Đậu
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm, thủ tục bồi thường, v.v.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, gia hạn hoặc thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm.
Ghi nhận và chuyển tiếp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thăm hỏi khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.

Yêu cầu công việc:

Sinh viên các trường cao đẳng, đại học hoặc đã tốt nghiệp.
Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc bảo hiểm.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản (Word, Excel).

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh, trả theo giờ làm việc. (30.000 VND/1 giờ)
Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và kỹ năng CSKH.
Cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code