- Tư vấn thông tin sản phẩm và lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng,
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh: điện thoại, fanpage
- Hỗ trợ trực live các kênh như facebook, tiktok
- Trực trả lời tin nhắn fanpage ngoài giờ và cuối tuần ( có tính tăng ca )
- Tốt trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, điềm đạm, biết lắng nghe và đồng cảm với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng online…
- Có thể hỗ trợ tăng ca và trực online ngoài giờ ( có tính OT )
- Tinh thần teamwork, chủ động và cầu tiến trong công việc
- Lương: 8 – 10 triệu VNĐ/tháng. ( Chưa bao gồm thưởng khi team đạt KPI )
- Thưởng khi team đạt được KPI
- Thưởng Lễ, Tết, đề xuất sáng tạo, hiệu quả xử lý khiếu nại
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, thưởng lương tháng 13…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.