Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
24/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu độ tuổi
20-30
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- R4-L2 Khu văn phòng Royal City Số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân,
- số 2 Vương Thừa Vũ, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
- số 14 ngõ 62 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
- CT5B, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- số 4 ngõ 38 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
- số 9 Đồng Bát, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
-Làm các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo 1:1
- Ưu tiên: có KN làm CSKH, kinh doanh, ….
- Yêu có laptop và đi làm fulltime
- Độ tuổi 20 - 30
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng , chăm chỉ yêu thích công việc CSKH , kinh doanh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thủy Nguyên 12 - 20 triệu VNĐ
Hà Đông Thỏa thuận
Thanh Xuân 15 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 11 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 6 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội Đến 36 triệu VNĐ
Hà Nội 12 - 30 triệu VNĐ
Hà Nội Thỏa thuận