- Nhận chỉ tiết Bill và phát hành MBI/HBL, gởi chứng từ liên quan cho Đại lý và xử lý các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu của khách hàng. Phát hành hóa đơn VAT cho khách hàng.
- Liên hệ hãng tàu submit booking, VGM và các thông tin liên quan đến lô hàng.
- Gởi booking cho khách hàng và theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận khác của công ty đặc biệt là bộ phận kinh doanh, chứng từ nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
* Thời gian làm việc:
T2 - T6 (Sáng: 08h00 - 12h00. Chiều: 13h30-17h00). T7, CN nghỉ.
* Địa chỉ làm việc:
17 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, TP.HCM, Việt Nam
- Giới tính: nữ
- Tốt nghiệp: Từ Cao đẳng các chuyên ngành ngoại thương, kinh tế, logistics.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản, ưu tiên biết Tiếng Trung (môi trường làm việc trau dồi tiếng Trung).
- Sử dụng tốt máy tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: it nhất 1- 2 năm trở lên ở vị trí liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Kiên trì với mục tiêu, chăm chỉ và ham học hỏi.
- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
*
Thưởng cuối năm: lương tháng 13 và bonus tùy tình hình kinh doanh của Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
Team building, Company trip hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện hòa đồng, vui vẻ
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Thưởng cuối năm: lương tháng 13 và bonus tùy tình hình kinh doanh của Công ty.
- Team building, Company trip hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện hòa đồng, vui vẻ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.