Tải app JobsGO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    3

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Thạnh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1 Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng:

    • Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng thông qua tổng đài, xử lý ban đầu theo quy trình và hỗ trợ đặt hẹn với các chuyên khoa, dịch vụ thích hợp.
    • Trực hotline điện thoại của Jio Health, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như: Các dịch vụ, thời gian làm việc, chi phí xét nghiệm và các gói khám, vị trí phòng khám, thủ tục khám chữa bệnh, những việc cần chuẩn bị trước xét nghiệm, đặt lịch khám, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của Jio Health…
    • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm…

    2 Phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác:

    • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để nhanh chóng hỗ trợ thực hiện các yêu cầu hoặc giải quyết các góp ý của khách hàng.
    • Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
    • Đảm nhiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng được yêu cầu bởi Trưởng Bộ Phận.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt Nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học với các chuyên ngành về quản trị văn phòng, chăm sóc khách hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan, chuyên ngành liên quan đến y khoa là một lợi thế.
    • Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng.
      • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
      • Thời gian làm việc: 48h/01 tuần, mỗi tuần nghỉ 01 ngày, không cố định và có 03 ca làm việc cụ thể như sau:

      - Ca 1: 05h00 – 13h00

      - Ca 2: 08h00 – 17h00

      - Ca 3: 15h00 – 23h00

      * Ca 1 và Ca 3 sẽ làm tại nhà, Ca 2 sẽ làm tại văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
    • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
    • Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện Jio Premium (không giới hạn số lần thăm khám, khám tổng quát sức khỏe 01 lần/ 01 năm).
    • Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
    • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health

    Lĩnh vực:
    Y tế
    Quy mô:
    20-50 nhân viên
    Địa chỉ:
    30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume