Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Trực Tuyến - Dragonfly Select Brands Việt Nam (DSBV)

Nhân Viên Bán Hàng Trực Tuyến

  • salary Mức lương: 12 - 19 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/08/2025
  • place Địa điểm: Điện Biên
Dragonfly Select Brands Việt Nam (DSBV)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Điện Biên
222 Điện Biên Phủ
1. 222 Điện Biên Phủ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Bán hàng Trực tuyến năng động và có định hướng khách hàng để gia nhập đội ngũ. Vai trò này chịu trách nhiệm chốt đơn hàng trực tiếp qua các kênh giao tiếp online như Zalo, Hotline, Facebook Messenger, Mạng xã hội và TikTok, đồng thời xử lý đơn hàng trên các nền tảng Haravan, Shopify và đảm bảo trải nghiệm mua sắm trực tuyến mượt mà cho khách hàng.


• Tư vấn và tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến: Zalo, hotline,Messenger, bình luận/inbox trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác.
• Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
• Chốt đơn hàng và chuyển đổi khách quan tâm thành đơn hàng thực tế một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán, giải đáp các thắc mắc phát sinh.
• Xử lý đơn hàng online trên hệ thống thương mại điện tử (website, nền tảng quản lý đơn hàng,…).
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho vận, giao nhận, CSKH để đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng và giao hàng đúng hẹn.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tương tác, phản hồi, đơn hàng vào hệ thống.
• Góp ý cải tiến nội dung tư vấn, quy trình chốt đơn, kịch bản chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
• Hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, livestream, khuyến mãi, flash sale với vai trò tiếp nhận và chốt đơn từ lượng tương tác tăng cao.

Yêu cầu công việc:

• Có kinh nghiệm bán hàng online, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và xử lý tình huống tốt.
• Thành thạo các kênh giao tiếp online phổ biến: Zalo, Facebook Messenger, TikTok,…
• Có khả năng chịu áp lực công việc và hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
• Cẩn thận trong việc xử lý đơn hàng và dữ liệu khách hàng.
• Biết sử dụng excel, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với CRM hoặc hệ
• thống bán hàng online như Haravan, Shopify.
• Tư duy bán hàng, mang giá trị tốt nhất cho khách hàng, chủ động, nhanh nhạy, có tinh thần học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
  • Được đóng full lương BHXH.
  • Chế độ nghỉ :15 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ ốm và nghỉ lễ theo quy định
  • Lương thưởng đãi ngộ cao.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code