Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Online - ENZO & LEO

Nhân Viên Bán Hàng Online

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Enzo & Leo
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao,Hồ Chí Minh
1. 22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tư vấn bán hàng, đảm bảo doanh số cá nhân được giao.
  • Nắm rõ các dịch vụ và chính sách của công ty về may, đo, thiết kế, đổi trả…, các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để giới thiệu, giải thích và tư vấn cho khách hàng chính xác, đảm bảo sự hài lòng của khách.
  • Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó theo đúng quy định của công ty.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng trên các kênh online: Facebook, Instagram, Zalo, TikTok, Website,…
  • Chăm sóc tệp khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách, cập nhật thông tin sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, tăng cơ hội bán hàng.
  • Nắm rõ các thao tác bán hàng, quy định cửa từng kênh bán hàng online (được training)
  • Chốt đơn hàng qua inbox/comment/call. Lên đơn trên nền tảng và công cụ quản lý bán hàng, vận chuyển.
  • Chuẩn bị hàng hóa, gói hàng theo hướng dẫn, quy định và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
  • Theo dõi đơn hàng để đảm bảo việc giao hàng kịp thời cho khách, và giải quyết các vấn đề đổi hàng, hoàn hàng hoặc hủy đơn.
  • Nắm rõ và làm đúng quy định vận hành của cửa hàng và công ty (được training)
  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa, vận hành trong suốt ca làm việc.
  • Linh động và tích cực trong khi làm việc với các bộ phận khác.
  • Tuân thủ theo lịch làm việc được sắp xếp của cấp trên theo đúng quy định của công ty.
  • Nắm rõ và nghiêm túc thực hiện theo các nội quy của cửa hàng.
  • Đề xuất các ý tưởng để tăng tương tác và doanh số trên các kênh bán hàng online.
  • Thực hiện các báo cáo doanh số, tình hình khách hàng theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng online hoặc ngành thời trang.
  • Chịu được áp lực doanh số, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, giọng nói dễ nghe.
  • Phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp, trung thực, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp, tư duy tự học hỏi và phát triển bản thân.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Có kiến thức về các nền tảng mạng xã hội và công cụ chat trực tuyến.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 7–8 triệu đồng/tháng + PC cấp cơm + thưởng theo doanh số + thưởng KPIs.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi, tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng & sản phẩm.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lên vị trí quản lý kênh bán hàng.
  • Địa điểm làm việc: Theo sự phân bổ của Công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code