Location: Kate Spade New York Store, 1st Floor, Lotte West Lake Shopping Center, 272 Vo Chi Cong, Tay Ho District, Hanoi.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Bán hàng & Dịch vụ khách hàng:
- Thực hiện tiêu chuẩn phục vụ của công ty mỗi ngày: chào hỏi, tư vấn khách hàng một cách lịch sự, thân thiện; luôn mỉm cười và cảm ơn sau mỗi giao dịch; cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cửa hàng, kiến thức sản phẩm để tư vấn và giới thiệu hàng hóa, dịch vụ hiệu quả.
- Thực hành kỹ năng bán hàng bổ trợ (ví dụ: gợi ý cà vạt đi kèm với áo sơ mi).
- Đảm bảo cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Phối hợp làm việc cùng đội nhóm để đạt chỉ tiêu doanh số.
- Thực hiện thanh toán tại hệ thống POS và kiểm soát thu chi tiền mặt hàng ngày.
2. Kiểm soát hàng hóa:
- Kiểm tra hàng tồn mỗi ngày, đảm bảo kệ trưng bày luôn đầy đủ hàng và bổ sung kịp thời.
- Hoàn trả hàng hóa bị hư hỏng theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Tiếp nhận hàng và kiểm tra số lượng, chất lượng, size và nhãn giá.
3. Vệ sinh và trưng bày sản phẩm:
- Duy trì khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng; thu gom và xử lý rác thải nếu có.
- Vệ sinh tủ kính, vật dụng trưng bày (bao gồm cả kho hàng); lau bụi sản phẩm để đảm bảo hình ảnh luôn mới và bắt mắt.
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, thẩm mỹ.
- Hỗ trợ trưng bày sản phẩm trong các dịp khuyến mãi, lễ hội.
4. An ninh cửa hàng:
- Luôn quan sát cẩn trọng, báo cáo kịp thời các đối tượng khả nghi hoặc trường hợp trộm cắp cho quản lý hoặc bộ phận bảo vệ.
- Thực hiện quy trình kiểm soát phòng thử đồ theo đúng hướng dẫn.
5. Thông tin thị trường và khách hàng:
- Phản hồi đến quản lý về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng đối với sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến khách hàng liên quan đến chất lượng, giá cả, công dụng sản phẩm,...
6. Thủ tục hành chính:
- Hiểu và xử lý yêu cầu của khách về xuất hóa đơn và hoàn thuế.
- Bổ sung đầy đủ các vật dụng văn phòng như túi, giấy gói,...
- Hoàn tất các biểu mẫu liên quan như Phiếu yêu cầu đặt hàng lại, Biên bản hàng hết, Báo cáo doanh thu hàng ngày,...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của công ty.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ hoặc thời trang.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ thời trang cao cấp, chú trọng dịch vụ khách hàng.
- Khả năng phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng tốt Microsoft Word và Excel.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc dán nhãn giá, quản lý mã sản phẩm (UPC).
- Có khả năng tư duy phân tích, giải quyết vấn đề.
- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ theo yêu cầu của công ty.
- Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cho Nhân viên
- Có chế độ Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần, thưởng năm
- Công ty có nhà ăn và tài trợ suất ăn cho nhân viên.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh do công ty chi trả.
- Được tham gia các chương trình đào tạo gia tăng năng lực của Công ty để cùng thăng tiến trong sự nghiệp lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.