Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng tại cửa hàng về sản phẩm/ dịch vụ, giảm giá và các ưu đãi hiện có (Ví dụ: tính năng sản phẩm, giá cả và dịch vụ hậu mãi)
Sử dụng kĩ năng bán hàng để đảm bảo doanh số cửa hàng và tăng lợi nhuận hàng tháng
Quản lý tồn kho (Nhập hàng, kiểm hàng thường xuyên)
Phối hợp với đồng nghiệp và các Phòng ban khác để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất (đặc biệt là trong thời gian cao điểm)
Cung cấp phản hồi của khách hàng (về dịch vụ và sản phẩm) cho Quản lý cửa hàng
Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mới
Đảm bảo việc bài trí sản phẩm luôn sạch sẽ và nổi bật
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang là một lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Chủ động, siêng năng, nhanh nhẹn
Tinh thần học hỏi cao, tinh thần teamwork tốt
Giao tiếp tốt, thân thiện, yêu thích dịch vụ khách hàng
Nhạy bén với các cơ hội bán hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 22.000 đồng/giờ
Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
Có cơ hội gặp gỡ và làm việc với các KOLs trong ngành thời trang
Có cơ hội trở thành nhân viên full-time của Floralpunk
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.