- Phân tích sản phẩm và thị trường mobile app nhằm tối ưu doanh thu từ các Advertising
Network.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích người dùng và sản phẩm để đưa ra các kịch bản khai
thác quảng cáo.
- Phối hợp cùng các đối tác Ad Network: Google, Facebook, Applovin... lên phương án tối ưu
doanh thu, tối ưu eCPM cho các định dạng quảng cáo khác nhau.
- Phối hợp cùng PO và UA đề xuất, cải tiến và phân tích các chiến lược giúp tạo ra doanh thu
từ quảng cáo, đồng thời giữ chất lượng trải nghiệm người dùng
- Đánh giá hiệu quả khai thác người dùng trên các Ad network khác nhau.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương (Ads Monetization Optimizer)
- Có kinh nghiệm làm việc với Admob Mediation, Waterfall là một lợi thế.
- Cẩn thận và có tinh thần cầu tiến
- Lương từ 10 - 25 triệu (Thỏa thuận theo năng lực thực tế)
- Điều chỉnh lương 02 lần/năm.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 01 lần/năm, chế độ camping, teambuilding định kỳ.
- Thưởng các ngày: Lễ, Tết lớn trong năm (Tết Dương lịch, 30/4, 02/9...)
- Thưởng Tết Nguyên Đán: 1.5 tháng lương + tỉ lệ % theo kết quả hoạt động của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến hết ngày thứ Sáu.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.