Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các sàn TMĐT (Shopee Ads, Lazada Ads, Tiki Ads, …).
Theo dõi, phân tích số liệu, tối ưu hiệu quả quảng cáo theo mục tiêu doanh số/ROAS.
Nghiên cứu từ khóa, hành vi khách hàng, đối thủ để tối ưu chiến dịch.
Phối hợp cùng bộ phận Content & CSKH để cải thiện hiệu quả bán hàng.
Lập báo cáo định kỳ về chi phí, doanh thu, lợi nhuận từ Ads.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 – 30 tuổi
- Bằng cấp: Cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên
quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Ads sàn TMDT trở lên;
- Am hiểu về từng nền tảng quảng cáo: chính sách, cách hoạt động thuật toán phân
phối; Hiểu biết về hành vi người tiêu dùng trên từng nền tảng
- Kỹ năng làm việc với các công cụ hỗ trợ như Google Analytics, Meta Ads
Manager, TikTok Ads Manager, Shopee, v.v.
- Hoa hồng theo doanh số & CIR (% ngân sách/ doanh số)
- Thưởng động lực theo hiệu quả công việc.
• Chế độ & phúc lợi khác:
- Đóng đầy đủ 3 loại BH theo quy định của Nhà nước.
- Lương/thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ,… - Hưởng 12 phép/ năm
- Được off ngày thứ 7 cuối cùng của tháng.
- Du lịch, team building hàng năm cùng Công ty/đội nhóm)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.