Việc làm Nhân Viên Admin Văn Phòng - CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT,THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ PTM

Nhân Viên Admin Văn Phòng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT,THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ PTM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. TPHCM
2. 335 Đường Điện Biên Phủ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Lập và theo dõi đơn đặt hàng, tiến độ giao hàng, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giao nhận và chất lượng hàng hóa.
  • Làm việc với bộ phận kho, kế toán và các phòng ban khác để đảm bảo quá trình nhập hàng – thanh toán diễn ra suôn sẻ.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ mua hàng và cập nhật dữ liệu đầy đủ trên hệ thống.
  • Báo cáo tiến độ, chi phí

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
  • Có 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan.
  • Sinh viên mới ra trường (yêu cầu thành thạo vi tinh văn phòng Word, Excel...)
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sắp xếp công việc khoa học.
  • Khả năng phân tích tốt, phán đoán nhanh nhạy.
  • Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chịu khó.
  • Tính cách trung thực, sạch sẽ, vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

- Được tham gia các hoạt động của công ty

- Có cơ hội thăng tiến

- Môi trường làm việc trẻ - chuyên nghiệp – năng động

- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết cùng các chế độ khác theo chính sách và quy định chung.

- Chế độ đãi ngộ nhân viên hấp dẫn, BHXH theo quy định, Team-Building, du lịch hàng năm...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code