Tải app JobsGO

Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và lựa chọn đơn vị vận tải
    - Theo dõi thời gian hàng về, truyền tờ khai Hải quan, phối hợp với forwarder để thông quan hàng hóa
    - Làm hồ sơ thanh toán phí logistics, các chi phí liên quan để thông quan hàng hóa
    - Thực hiện các thủ tục: tạm ứng, thanh toán, hoàn hồ sơ chứng từ gửi phòng Kế toán
    - Tổng hợp, lưu trữ các công văn, thông báo, quy trình, quy định của phòng và liên quan đến phòng.
    - Cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm
    - Quản lý chứng từ nhập hàng, kiểm tra sự phù hợp theo quy định của Pháp luật, quy định của Hải quan (Kiểm tra LC, CO, Invoice & PL, B/L,...)
    - Hỗ trợ công tác sourcing sản phẩm mới, nhà cung cấp mới
    - Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo phân cấp và chuyên môn
    - Thực hiện các công việc phát sinh khác do quản lý trực tiếp phân công

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các ngành Ngoại thương, XNK...
    - Có kỹ năng làm báo cáo
    - Có tính nhẫn nại, cẩn thận
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán/thương lượng với nhà cung cấp
    - Có kiến thức về mua hàng, có nghiệp vụ XNK
    - Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc
    - Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh và đã từng làm Admin mua hàng tối thiểu 02 năm
    - Kỹ năng Excel, phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu tốt. - Thông thạo word, excel, powerponit.
    - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, lưu trữ chứng từ

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: 10tr - 15tr
    - Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
    - Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
    - Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
    - Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
    - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
    - Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

    Công Ty Cổ Phần Hanotech Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Hanotech Việt Nam

    Bán hàng, Thực phẩm/DV ăn uống

    Số 14 , Lô F1 , KĐT Đại Kim – ĐỊnh Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

    Công ty thực phẩm THÔNG TẤN được thành lập vào 30/10/2000. Với kinh nghiệm tay nghề chế biến rau - củ - quả - muối chua - ngọt từ năm 1993, được sáng lập bởi ông Nguyễn Văn Tấn,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume