Việc làm Nhân Viên Admin Mua Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN LONG

Nhân Viên Admin Mua Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN LONG
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Đơn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ chứng từ liên quan đến đơn hàng mua.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo đúng tiến độ, số lượng và chất lượng.
  • Làm các thủ tục liên quan đến mua hàng.
  • Quản lý và cập nhật dữ liệu mua hàng, hồ sơ NCC.
  • Xử lý các hồ sơ liên quan đến dự án.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để xử lý công việc liên quan.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/Nữ, dưới 30 tuổi (ưu tiên).
  • Trình độ: Trung cấp trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Email...).
  • Anh văn đọc hiểu cơ bản (có thể đọc tài liệu kỹ thuật, hợp đồng đơn giản).
  • Cẩn thận, siêng năng, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính – mua hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng 13, lễ, tết thưởng doanh thu hằng năm theo quy định của công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Du lịch hằng năm cùng công ty.
  • Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
  • Cơ hội học hỏi, nâng cao nghiệp vụ và phát triển lâu dài.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code