- Xuất hàng theo đơn, soạn hàng và cho nhân viên giao hàng, xử lý đơn sỉ, lẻ giao ship.
- Hỗ trợ xử lý sự cố phát sinh trong quá trình vận hành đơn hàng từ các phòng ban.
- Tiếp nhận kết quả giao hàng và bàn giao kế toán.
- Lên đơn đặt hàng, nhập, xuất, kiểm hàng thực tế tại kho.
- Thực hiện đối chiếu số liệu với kế toán, ghi chép và lập báo cáo xuất nhập tồn định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa điểm: Khu đô thị Khu đô thị the Manor Central Park, Phường Định Công, Hà Nội.
- Thời gian: làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (7h30 – 17h30), nghỉ trưa 2 tiếng (11h30-13h30)
- Nhanh nhẹn, siêng năng trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã thành thạo phần mềm quản lý như Misa CRM, Salework
- Mức lương: 7-9 triệu.
- Được xem xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ sau khi làm việc chính thức.
- Các chế độ phúc lợi theo luật lao động (lương, thưởng, nghỉ lễ, phép năm,..).
- Du lịch, hoạt động teambuilding.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.