Việc làm Nhân Viên Admin - Đi Làm Ngay - SOLARZ.,JSC

Nhân Viên Admin - Đi Làm Ngay

  • salary Mức lương: Từ 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Solar Z
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
585/8/15 Quốc lộ 13, khu phố 3, Phường Hiệp Bình,Hồ Chí Minh
1. 585/8/15 Quốc lộ 13, khu phố 3, Phường Hiệp Bình,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Thực hiện và quản lý quy trình lắp đặt tại khu vực được giao:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, điều phối nhà thầu, theo dõi tiến độ.

- Lập và gửi báo giá: tổng hợp từ nhà thầu, trình showroom/hãng xe và khách hàng phê duyệt.

- Phối hợp thu tiền khách hàng, sắp xếp lịch lắp đặt và điều động hàng hóa gửi, giao cho nhà thầu mượn

- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và hồ sơ thanh toán với khách hàng và nhà cung cấp

• Thực hiện hồ sơ nội bộ theo quy định công ty, liên hệ đơn vị vận chuyển, theo dõi giao – nhận đơn hàng,

theo dõi hàng mượn và làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp (dịch vụ express như Viettel post, 247,

Ahamove, Nhất Tín,..) theo hướng dẫn từ trưởng bộ phận

• Thực hiện công việc thanh toán điện, nước, điện thoại, internet, chi phí vệ sinh, mua văn phòng phẩm,

giao nhận thư, dụng cụ vệ sinh, sắp xếp chuẩn bị phòng họp các dịp quan trọng

• Lên danh sách mua quà tặng và liên hệ khách hàng để gửi quà tặng

• Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện cho các dịp đặt biệt ở cty: team building, tất niên, tân niên, cúng khai trương, khởi công, hoàn công,...

• Liên hệ dịch vụ làm thủ tục visa, book vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sắp xếp xe di chuyển cho các

chuyến công tác của BGĐ và CBNV, làm hồ sơ thanh toán cho các hồ sơ phát sinh

• Làm công văn, thông báo, quy trình, biểu mẫu, theo hướng dẫn từ trưởng bộ phận

• Nhận thông tin từ các phòng ban, lên list mô tả công việc, lọc ứng viên, đặt lịch phỏng vấn, liên hệ ứng

viên xác nhận lịch đi làm và hướng dẫn sử dụng tài khoản nội bộ công ty

• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, công văn, chứng từ .

• Thực hiện báo cáo, tiếp nhận và phản ánh các công việc tồn đọng để được hỗ trợ kịp thời

• Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và ban giám đốc

Yêu cầu công việc:

• Trình độ Cao Đẳng

• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, PPT

• Tính cách năng động, hoạt bát, không ngại giao tiếp trước đám đông

• Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập Gross: 8,000,000 VNĐ

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT) và công tác phí ( nếu có)

• Được hưởng các chế độ theo quy định (nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm....)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Solar Z
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Solar Z
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năng Lượng Solar Z
Lĩnh vực: Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp
Địa chỉ: Số 11 đường 36, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code