Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026 (Còn 27 ngày)
- Cập nhật và theo dõi các hồ sơ, chúng từ có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí phát sinh trong văn phòng.
- Cập nhật các chi phí đã phát sinh vào sổ quỹ theo tháng.
- Dịch công văn, hồ sơ,...từ Việt sang Anh.
YÊU CẦU:
- Nhân viên Nữ, Tốt nghiệp Đại học.
- Biết thao tác excel, word,...đặc biệt tốt excel.
- Biết về nghiệp vụ kế toán.
- Tiếng Anh khá, có thể trao đổi email, giao tiếp tốt và dịch văn bản Việt sang Anh.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, ứng viên không quá 30 tuổi.
* Yêu cầu nộp hồ sơ CV song ngữ.
Thưởng tháng 13 và xét tăng lương hàng năm
Chế độ BHXH, BHYT,...đầy đủ theo quy định
Đươc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được huấn luyện ngay từ đầu, đồng nghiệp thân thiện
- Đươc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được huấn luyện ngay từ đầu, đồng nghiệp thân thiện.
- Chế độ BHXH, BHYT,...đầy đủ theo quy định.
- Thưởng tháng 13 và xét tăng lương hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo nhu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận.
Địa điểm: PP1A, đường Ba Vì, P. 15, Q. 10, TPHCM
Thời gian: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 – 6) và 2 tuần sáng thứ bảy/tháng (8:00 - 12:00)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.