- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới nhằm mở rộng thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (có sẵn của công ty) nhằm tăng doanh số cho từng cửa hàng.
- Triển khai đầy đủ và kịp thời các chương trình, chính sách bán hàng đến với khách hàng.
- Thường xuyên thu thập thông tin thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo đúng tiến độ theo yêu cầu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị . Chịu khó, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu doanh số kinh doanh;
- Sẵn sàng đi công tác bên ngoài, đi công tác Tỉnh (phụ cấp + tiền Công tác công ty chi trả)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh.
Chế độ đãi ngộ:
-Mức lươngcơ bản:8.000.000đ (chưa bao gồm tiền hỗ trợ, phụ cấp và thưởng)
- Phụ cấp tiền xăng xe 100.000/ ngày đi thị trường. Cấp phát điện thoại và sim liên hệ khách.
- Thưởng theo KPI, chỉ tiêu doanh số bán hàng mỗi tháng, quý và năm tùy theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch, liên hoan với công ty.
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam + nội quy chính sách công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.