- Chăm sóc, duy trì phát triển các khách hàng được công ty giao (Khách hàng sẵn có).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công.
- Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Theo dõi hạn mức công nợ và đốc thúc số tiền công nợ chưa thanh toán đối với tất các khách hàng.
- Cung câp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh.
- Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh (hằng tuần, tháng, quý) và đưa ra giải pháp nếu cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại (hoặc các ngành liên quan).
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh/ bán lẻ/ FMCG.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
-Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
-Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.