Việc làm Marketing Executive - Rechic

Marketing Executive

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Rechic
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
176 Trường Sa, Phường 1,Hồ Chí Minh
1. 176 Trường Sa, Phường 1,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Social Media (Owned Media)
●Lên kế hoạch nội dung và lịch đăng bài hàng tháng trên các nền tảng (Instagram, TikTok, Facebook, Thread,...).
●Viết caption và phối hợp với designer/đội media để tạo ra hình ảnh và video hấp dẫn.
●Lên lịch và quản lý việc đăng bài; theo dõi tương tác và phản hồi từ cộng đồng.
●Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu quả (reach, engagement, tăng trưởng người theo dõi,...).
2.Public Relations (PR), KOLs & Stylists
●Lên kế hoạch và quản lý booking KOL/influencer, các chương trình seeding và hợp tác.
●Duy trì mối quan hệ tốt với KOLs, micro-influencers, stylist và các đối tác truyền thông.
●Soạn thảo và phân phối thông cáo báo chí, media kit và các thông tin ra mắt sản phẩm.
●Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông: lượng media coverage, UGC (nội dung do người dùng tạo), PR coverage.
3.Partnerships & Collaborations
●Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu.
●Dẫn dắt chiến dịch collab từ ý tưởng đến triển khai (timeline, đầu việc, mức độ hiện diện).
●Phối hợp chặt chẽ với đối tác bên ngoài và các team nội bộ để đảm bảo sự đồng bộ trong truyền thông.
● Đo lường hiệu quả hợp tác thông qua mức độ hiển thị truyền thông, chỉ số mạng xã hội, và lượt ghé thăm cửa hàng.
4.Events & Brand Activations
●Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện offline như ra mắt sản phẩm, pop-up, activation truyền thông.
●Điều phối hậu cần, danh sách khách mời, setup và sản xuất cùng các nhà cung cấp và bộ phận liên quan.
●Chuẩn bị kịch bản MC, brief sự kiện và tài liệu truyền thông trước mỗi sự kiện.
●Tổng hợp báo cáo sau sự kiện (hình ảnh, coverage truyền thông, kết quả đạt được).
5. In-store Communications
●Giám sát thông điệp hình ảnh trưng bày: POSM, bảng hiệu, bảng thông tin sản phẩm.
●Đảm bảo việc trưng bày tại cửa hàng đồng bộ với nội dung chiến dịch và tinh thần thương hiệu.
●Phối hợp triển khai nội dung về cửa hàng trên mạng xã hội (stories, recap, khuyến mãi tại chỗ).
● Làm việc với nhân viên cửa hàng để đảm bảo tài liệu truyền thông được thực hiện đầy đủ và cập nhật kịp thời.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Marketing hoặc Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

●Từ 1 năm kinh nghiệm Content Creation, Copywriting, and Social Media management (Facebook, Tiktok, Instagram,...).
●Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong Truyền thông Tích hợp và/hoặc PR (advertising, PR, direct marketing, social media and sales promotion, events,...).
●Có tinh thần cầu tiến, có khả năng thích nghi và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

●Thu nhập hấp dẫn với mức lương cạnh tranh
●Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
●Giảm giá mua hàng nội bộ cho nhân viên
●Cơ hội phát triển ra môi trường quốc tế
●Môi trường trẻ trung năng động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code