Tải app JobsGO

Local Purchasing

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 149C Trương Định, Phường 9, Quận 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Nhận yêu cầu mua hàng từ trợ lý trưởng phòng cung ứng
    Receive purchase order from the assistant manager of supply department
    2. Đáp ứng đúng thời gian, đúng chủng lọai, đủ số lượng các hàng hóa, dịch vụ tại nơi yêu cầu của các khách hàng nội bộ với chi phí/ giá cả thấp nhất
    Respond on time, with the right type and quantity of goods and services at the request of internal customers with the lowest cost/price..
    3. Cập nhật & thông báo cho khách hàng nội bộ tình hình xử lý và giao nhận hàng hoá
    Update & inform internal customers about the situation of handling and delivery of goods
    4. Lập báo cáo tài chính và dự toán tài chính hàng tuần/tháng/quý và chuyển cho chuyên viên tổng hợp/thư ký phòng mua hàng
    Prepare weekly/monthly/quarterly financial statements and financial estimates and forward them to generalist/procurement secretary
    5. Tìm kiếm, liên hệ đối tác mới để mở rộng nguồn cung cấp, duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp (NCC) hiệu hữu.
    Find and contact new partners to expand supply sources, maintain effective supplier relationships (NCC).

    Yêu cầu công việc

    5.1. Trình độ:
    1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc đại học ngoại thương
    3. Ngoại ngữ: Anh văn C hoặc tương đương.
    4. Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị Bếp Công nghiệp, FnB, Horeca
    5.2. Kỹ năng:
    1. Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch.
    2. Kỹ năng đàm phán, hùng biện - chống đỡ các ý kiến phản bác.
    3. Kỹ năng giao tiếp.
    4. Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
    5. Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    Được cấp laptop khi làm việc

    Được đào tạo chuyên môn

    Lương thưởng hấp dẫn

    Công Ty Cổ Phần Nam An Holding
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Nam An Holding

    Kinh doanh

    Hiep Phuoc Industrial Park, Nha Be Dist., HCMC

    Nam An Corporation is a holding group (located in Hiep Phuoc, Nha Be), which manages 5 companies in hospitality industry, comprising: BTI, F&B Concepts, SHP, Klaus, Schroder and 3Q... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume