Việc làm Legal Officer - Aeon Delight Hồ Chí Minh

Legal Officer

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 30/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Aeon Delight (Hồ Chí Minh)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
21-30
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Luật/Pháp Chế
Chuyên môn:
Luật, Pháp Chế
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Intan Building, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Intan Building, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhóm công việc liên quan đến tư vấn pháp lý:
1.1 Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc:
  • Nghiên cứu quy định pháp luật, thực tiễn áp dụng để đưa ra các lời khuyên pháp lý (theo Hướng dẫn về việc tư vấn các vấn đề pháp lý hiện hành của Công ty) đối với các yêu cầu tư vấn của các phòng ban nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý cho Công ty.
  • Đưa ra các lời khuyên pháp lý theo yêu cầu tư vấn từ cấp quản lý / Ban Giám đốc.
  • Hỗ trợ việc thực hiện các khóa đào tạo về kiến thức pháp lý, tuân thủ pháp luật... và báo cáo / đề xuất các giải pháp phù hợp dựa trên kết quả đào tạo.
1.2 Giữ bí mật các thông tin bảo mật theo đề nghị của cấp quản lý trực tiếp/ Ban giám đốc, theo quy định của Công ty và theo quy định pháp luật (đối với những vụ việc được BGD yêu cầu bảo mật, cần phải báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp lịch trình thời gian và lý do bảo mật).
2. Nhóm công việc liên quan đến hợp đồng:
  • Hỗ trợ rà soát hợp đồng (không theo mẫu có sẵn).
  • Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc nghiên cứu và tư vấn pháp lý về hợp đồng.
  • Phối hợp cùng bộ phận quản lý hợp đồng và hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc cải tiến mẫu hợp đồng, soạn thảo mới mẫu hợp đồng theo nhu cầu Công ty.
  • Báo cáo cấp quản lý trực tiếp số lượng, nội dung, các điều khoản của hợp đồng thường xuyên phát sinh yêu cầu tư vấn hàng tháng.
3. Nhóm công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý Công ty
  • Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc theo dõi tình trạng hồ sơ pháp lý Công ty (IRC, ERC, Giấy phép kinh doanh hoạt động mua bán hàng hóa, ...).
4. Các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật Dân sự,...
  • Từ 2 năm kinh nghiệm liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tiếng Anh chuyên ngành phục vụ công tác soạn thảo văn bản, dịch thuật.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point)
  • Tỉ mỉ, cẩn thận và chịu khó học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; 8h – 17h
  • Thưởng lương tháng 13 (cam kết), thưởng KPI tùy thuộc và kết quả kinh doanh của công ty.
  • Đóng đầy đủ BHXH trên mức lương full
  • Công ty cung cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe 24/24
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ và du lịch công ty hàng năm.
  • Công ty cung cấp laptop làm việc cho nhân viên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Aeon Delight (Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Aeon Delight (Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Aeon Delight (Hồ Chí Minh)
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 3A Floor, Intan Building, No.97 Nguyen Van Troi Street, Ward 12, Phu Nhuan District, HCMC
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code