- Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách
- Tư vấn, bán các sản phẩm dịch vụ của khách sạn
- Phục vụ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn
- Giải đáp thắc mắc, xử lý phàn nàn khiếu nại của khách
- Thực hiện các yêu cầu của quán lý cấp trên,…
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
- Ngoại hình tốt, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, thân thiện
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Phụ cấp ca đêm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Giờ làm việc : Xoay ca linh hoạt ( sáng, chiều, đêm)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.