Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì quan hệ với những khách hàng mới, tiềm năng, khách hàng được bàn giao.
Khảo sát, đánh giá, giới thiệu, tư vấn và đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng thông qua gặp gỡ, Hội thảo, Triển lãm, Chạy thử DEMO...
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, đánh giá khách hàng tiềm năng, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường, cùng phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ.
Hỗ trợ/Cung cấp tài liệu kỹ thuật, báo giá chi tiết, đàm phán thương lượng, xúc tiến việc ký kết hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ theo sát khách hàng.
Giải quyết các sự cố kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
Thực hiện công tác đào tạo cho khách hàng và các nhân viên mới khi được giao nhiệm vụ
Nghiên cứu thiết bị, tài liệu để tiến hành lắp đặt, hướng dẫn và chuyển giao công nghệ các hợp đồng cung cấp thiết bị (có thời hạn bảo hành từ 06 tháng trở lên) và Đưa ra các giải pháp kỹ thuật tối ưu theo yêu cầu, giải quyết các vấn đề của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo phân công, yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật, chuyên ngành Cơ khí/ Cơ tin/ Cơ Điện tử/ Kỹ thuật điện
Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng tương đương, có kiến thức về ngành và sản phẩm, ứng dụng công nghiệp
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu, viết email và dịch tài liệu chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cứng: 8-20tr
Thưởng: doanh số theo hợp đồng và tháng lương thứ 13 (theo đánh giá cuối năm), thưởng lễ, tết
Trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, tiếp khách và các chi phí công tác liên quan công việc kinh doanh.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp thất nghiệp. Du lịch hàng năm.
Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo Quy định.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.