Nghiên cứu thị trường về xu hướng người dùng, KOL/KOC liên quan trong lĩnh vực nhà cửa và đời sống và các ngành liên quan đến điện, gia đình, gia dụng
Xây dựng kế hoạch hợp tác KOL/KOC nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hiệu quả truyền thông thương hiệu
Tìm kiếm, lựa chọn và quản lý các KOL/KOC tiềm năng trên nền tảng TikTok, Youtube, Shopee, … để booking quay quảng cáo sản phẩm, gắn giỏ hàng trên các nền tảng
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc, ra quyết định về việc tiếp tục/ngưng hợp tác và đề xuất điều chỉnh nội dung, tối ưu hoá chiến dịch Marketing
Duy trì mối quan hệ, xử lý các vấn đề phát sinh nhằm nâng cao chất lượng hợp tác
Phân tích, lập các báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong mảng influencer marketing, booking KOL/KOC hoặc từng làm tại agency KOL là một lợi thế
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Chủ động trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập 10.000.000 - 13.000.000/Tháng
Phúc lợi, bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Chế độ đãi ngộ, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, Lương Tháng 13,…
Làm việc trong môi trường tăng trưởng nhanh, thân thiện và năng động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.