Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách, tập trung vào các khách hàng công nghiệp, khách hàng đặc thù
Tìm hiểu và thông báo lại giám sát thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách...);
Cùng giám sát để theo sát các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
Hướng dẫn và tư vấn khách hàng đặc thù trong việc sử dụng sản phẩm của Công ty.
Tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm của Công ty, khách hàng và đối thủ.
Tham gia các công việc khác theo sự điều động của BGĐ và của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm chuyên môn: Bán hàng thực phẩm 2 năm trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các nguyên liệu dairy (bơ, sữa, phô mai…), các mặt hàng khác cho các nhà máy bánh kẹo, nhà máy sữa… Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
Kỹ năng giám sát, thống kê và phân tích xử lý số liệu.
Sử dụng thành thạo MSWord, Excel, powerpoint và các phần mềm điều khiển đơn giản
Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.