• Tiếp nhận đề bài từ khách hàng. Phân tích, nghiên cứu thị trường, xu hướng và đưa ra các hướng tiếp cận phù hợp.
• Nghiên cứu sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng, từ đó tư vấn. Ứng dụng công nghệ lõi đưa ra các giải pháp công nghệ, marketing của ADT phù hợp với khách hàng.
• Quản trị dự án. Cầu nối điều phối, giao tiếp với các thành viên nội bộ trong team triển khai như Creative, team công nghệ hoặc Account trong quá trình phát triển chiến dịch
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Có tư duy logic, khả năng phân tích và quan sát tốt
• Có định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing/Truyền thông/Công nghệ
• Kiến thức cập nhật về công nghệ Marketing(martech), digital và các công nghệ AR/VR/Metahuman.
• Năng động, phản ứng nhanh trước các đầu việc gấp.
• Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
• Ưu tiên các ứng viên có khả năng phân tích số, logical thinking, hoặc sử dụng thành thạo Google Analytics, webmaster tool.
• Biết sử dụng các công cụ như: Ladipage, Canva, powerpoint…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.