Tải app JobsGO

International Procurement Executive (B2B) / Chuyên Viên Thu Mua Quốc Tế (B2B)

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Nhật Tiếng Trung
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    25-40

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Toà nhà Sunrise City View, 33 Nguyễn Hữu Thọ, P Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

    Mô tả công việc

    Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
    We’re looking for you.


    Your Day - To - Day

    • Finding and identifying prospective suppliers, goods, and services.
    • Selecting the most suitable suppliers in terms of reliability, product quality, and cost-efficiency.
    • Determining purchase needs.
    • Preparing proposals, requesting quotes, and negotiating purchase terms and conditions.
    • Monitoring supplier performance and resolving issues and concerns.
    • Inspecting and evaluating the quality of purchased items and resolving shortcomings.
    • Building and maintaining positive, long-term supplier relations.
    • Analyzing industry and demand trends and supporting senior management with the development and implementation of sourcing strategies.
    • Complying with company policies, procedures, and regulatory standards.
    • Preparing reports and maintaining records of all transactions, purchase orders, receipts, and payments.


    Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
    Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.

    Công Việc Hằng Ngày Của Bạn:

    Tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp, hàng hóa và dịch vụ tiềm năng.
    • Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất về độ tin cậy, chất lượng sản phẩm và hiệu quả chi phí.
    • Xác định nhu cầu mua hàng.
    • Chuẩn bị đề xuất, yêu cầu báo giá, và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng.
    • Giám sát hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề và mối quan tâm.
    • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của các mặt hàng đã mua và giải quyết các thiếu sót.
    • Xây dựng và duy trì quan hệ nhà cung cấp tích cực, lâu dài.
    • Phân tích xu hướng của ngành, nhu cầu và hỗ trợ quản lý cấp cao với việc phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng.
    • Tuân thủ chính sách của công ty, thủ tục và các tiêu chuẩn quy định.
    • Chuẩn bị báo cáo và duy trì hồ sơ của tất cả các giao dịch, đơn đặt hàng, biên lai và thanh toán.

    Yêu cầu công việc

    We Want To Hear From You If You Have
    • 2-3 years of experience in B2B purchasing in the international market, related to the field of Recycled Plastic is an advantage.
    • Good knowledge of Incoterms, Logistics, and Purchasing strategies.
    • Proficient in English (level B or higher).
    • Ability and passion for purchasing with a positive, confident and assertive supplier approach.
    • Ability to work independently and in groups.
    • Good communication and excellent negotiation skills.
    • Strong analytical thinking and problem solving skills.
    • Strong cost analysis skills.
    • Proficient in Microsoft Office and with business application software, purchasing systems and search planning.

    Chúng Tôi Muốn Nghe Từ Bạn, Nếu Bạn Có

    • 2-3 năm kinh nghiệm về mua hàng B2B trên thị trường quốc tế, liên quan lĩnh vực Nhựa Tái Sinh là một lợi thế.
    • Kiến thức tốt về Incoterm, Logistics, và chiến lược mua hàng.
    • Thành thạo tiếng Anh (trình độ B trở lên).
    • Có khả năng và đam mê mua hàng với cách tiếp cận nhà cung cấp tích cực, tự tin và quyết đoán.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Giao tiếp tốt và kỹ năng đàm phán tuyệt vời.
    • Tư duy phân tích mạnh mẽ và kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng phân tích chi phí vững chắc.
    • Thành thạo Microsoft Office và với phần mềm ứng dụng kinh doanh, hệ thống mua và lập kế hoạch tìm kiếm.

    Quyền lợi được hưởng

    • Working hours: 8:00 - 17:30 Monday - Friday. 12:00 - 13:00 Lunch Time.

    • Training opportunities: Direct training at the company

    • Colleagues: Sales, Purchasing, Logistics, Marketing, Accountant, Customer Services.

    • Holidays: 12 days of paid leave per year. Holidays according to Vietnam's holiday schedule of VietNam Regulation

    • 13th month salary, insurance package, tours, gym courses, training programs, money

    • Bonuses, sales commissions... If you successfully complete the set goals and exceed expectations

    • Other allowances: Parking fee and lunch allowance: 1 million VND per month


    • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 Monday - Friday. 12:00 - 13:00 Lunch Time.

    • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện trực tiếp tại công ty

    • Đồng nghiệp: Sales, Purchasing, Logistics, Marketing, Accountant, Customer Services.

    • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép có lương trong 1 năm. Nghỉ lễ theo lịch nghỉ lễ của Việt Nam quy định.

    Lương tháng 13, gói bảo hiểm, tour du lịch, khoá gym, chương trình đào tạo, tiền thưởng, hoa hồng bán hàng...Nếu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra và vượt mong đợi.

    • Phụ cấp khác :Hỗ trợ phí gửi xe và ăn trưa: 1 triệu vnd mỗi tháng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Toàn Cầu Lian
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Toàn Cầu Lian

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    50-100 nhân viên
    Địa chỉ:
    61 Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume