Việc làm HR - Ga Leader - 29,000,000 Gross + PC (Phường Hòa Hưng, HCM) - Wacontre

HR - Ga Leader - 29,000,000 Gross + PC (Phường Hòa Hưng, HCM)

  • salary Mức lương: 28 - 29 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
5 - 7 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Nhật
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, 8:00-17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6)
Chuyên môn:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tp Hcm, Hồ Chí Minh
1. TP HCM

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công ty TNHH Mass Recruitment

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công ty TNHH Mass Recruitment

Hồ Chí Minh 18 - 20 triệu VNĐ
Vietnam Paiho Limited

Nhân Viên Hành Chính Biết Tiếng Trung

Vietnam Paiho Limited

Hồ Chí Minh 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Đầu Tư Xây Dựng Vincons

Nhân Viên Hành Chính (Tại Công Trường)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Đầu Tư Xây Dựng Vincons

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công ty Cổ Phần D'Furni

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Bảo Trì

Công ty Cổ Phần D'Furni

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Kim Pilates

Nhân Viên Admin - Kim Pilates

Kim Pilates

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Sài Gòn Co.op Hà Nội

Nhân Viên Tổ Chức Hành Chánh Co.opmart Linh Đông (Thủ Đức)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Sài Gòn Co.op Hà Nội

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Nhân Viên Hành Chánh – Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Sài Gòn (SMC)

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Và Công Nghệ Chăn Nuôi Nguyên Xương

Nhân Viên Điều Phối - Nữ ( Đi Làm Ngay ) - Thu Nhập 9 - 14TR

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Và Công Nghệ Chăn Nuôi Nguyên Xương

Hồ Chí Minh 9 - 14 triệu VNĐ
Client Of JobsGO

Human Resources Assistant_Novapay Support

Client Of JobsGO

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hành chính

  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật và hỗ trợ BOD trong việc lên kế hoạch, thực hiện các dự án của công ty.
  • Chỉ đạo và/hoặc trực tiếp thực hiện các thương lượng, giao dịch với đối tác, nhà cung cấp.
  • Quản lý và hỗ trợ các chuyên gia nước ngoài (expatriates).
  • Tổ chức các sự kiện, cuộc họp nội bộ và tiếp đón khách hàng.
  • Kiểm tra và xử lý các yêu cầu thanh toán chi phí vận hành.

Nhân sự

  • Phân công, quản lý công việc và đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ HRGA.
  • Phụ trách công tác tuyển dụng: xây dựng kế hoạch, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tuyển chọn.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, BHXH và chế độ phúc lợi.
  • Quản lý thời gian làm thêm giờ (overtime) của nhân viên.
  • Đóng góp ý kiến, rà soát và xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với pháp luật và định hướng công ty.
  • Đóng vai trò dẫn dắt trong các hoạt động đào tạo phát triển năng lực và nâng cao sự gắn kết nội bộ.
  • Hỗ trợ BOD trong việc tính toán và quản lý ngân sách.;

Ngoài ra:

  • Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng cải tiến quy trình làm việc & tối ưu chi phí, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và đóng góp của cấp dưới;
  • Đóng góp ý kiến, hỗ trợ đội Kế toán phiên dịch và tóm tắt báo cáo các vấn đề về kế toán;
  • Hợp tác với các bên liên quan (công ty mẹ và các công ty con) thực hiện các công việc, project khác.

Yêu cầu công việc:

Năng lực chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc tương tự;
  • Có 5+ năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính nhân sự ở công ty Nhật, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty có quy mô 50 người trở lên);
  • Nắm vững kiến thức về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và có hiểu biết cơ bản về kế toán.
  • Thành thạo Excel (hàm, Pivot Table, Chart) và PowerPoint. Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự là một lợi thế.

Kỹ năng mềm & tố chất

  • Ngôn ngữ: Tiếng Nhật trình độ business (bắt buộc có bằng JLPT N2 hoặc JBT 2 trở lên) VÀ giao tiếp tiếng Anh tốt trong công việc (tương đương TOEIC 700 hoặc IELTS 6.5).
  • Quản lý: Có khả năng phân công, hướng dẫn và phát triển đội ngũ cấp dưới.
  • Giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với mọi cấp độ, từ ban lãnh đạo, nhân viên đến đối tác.
  • Có khả năng làm chủ công việc, dám chịu trách nhiệm và luôn sẵn sàng học hỏi, đối mặt với thử thách.
  • Có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, đặc biệt trong các công việc liên quan đến tài liệu pháp lý, hợp đồng, và lương thưởng.

Quyền lợi được hưởng:

- Thử việc 85%
- BH theo luật
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI care
- Phụ cấp chứng chỉ JLPT & Toeic (1~3 triệu)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh và tăng lương hàng năm vào tháng 4
- Hệ thống đánh giá performance rõ ràng và công bằng, cơ hội thăng tiến
- Chi phí thực tế đi lại, gửi xe, công tác
- Phép năm
- Hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ JLPT và TOEIC 1 lần mỗi năm;
- Môi trường năng động và chuyên nghiệp, được làm việc trực tiếp với cấp trên người Nhật;
- Được đào tạo phát triển năng lực cũng như tham gia các hoạt động gắn kết (team building, thể thao...).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code