Việc làm [Hcm] - Chuyên Viên Kinh Doanh B2B - Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services

[Hcm] - Chuyên Viên Kinh Doanh B2B

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 05/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Phát triển và quản lý cơ hội kinh doanh B2B, chuyển hóa B2C thành B2B.

- Nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội mới: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh B2B từ thị trường mới, tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mới trong các ngành tiềm năng.

- Tiếp cận và tạo mối quan hệ: Tiến hành các hoạt động tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.

- Xây dựng chiến lược bán hàng: Đề xuất và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp từ nguồn có sẵn và phát sinh.

- Duy trì quan hệ lâu dài: Liên tục giao tiếp với khách hàng hiện tại và xây dựng mối quan hệ bền vững, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình hợp tác, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.

3. Thực hiện các chiến lược bán hàng B2B, tư vấn và ký kết hợp đồng B2B.

- Triển khai chiến lược bán hàng: Thực hiện các chiến lược bán hàng đã được xây dựng để đạt được doanh thu mục tiêu từ các khách hàng doanh nghiệp.

- Mở rộng thị trường: Tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới trong kênh B2B để mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu.

- Tư vấn giải pháp cho khách hàng: Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, đảm bảo lợi ích của cả đôi bên và tuân thủ các nguyên tắc pháp lý. Ký kết hợp đồng hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.

4. Thực hiện các công việc khác từ QLTT.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học,... Ưu tiên các ngành kinh tế.

- Am hiểu thị trường, sản phẩm, dịch vụ của công ty & đối thủ cạnh tranh.

- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, F&B, Tài chính ngân hàng, du lịch, hospitality… làm việc với các khách hàng B2B.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, xử lý tình huống& thuyết phục xuất sắc.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh & tư duy chiến lược kinh doanh.

- Ngoại hình là một lợi thế, tác phong chuyên nghiệp, có tư duy dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code