Việc làm Giao Dịch Quốc Tế Và Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung) - CÔNG TY TNHH STV TECHNOLOGY & BEAUTY BIOTECH

Giao Dịch Quốc Tế Và Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH STV TECHNOLOGY & BEAUTY BIOTECH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 5,6 Lô B4, B5, B6 khu đấu giá QSD Vạn Phúc, Hà Đông, HN
1. Tầng 5,6 Lô B4, B5, B6 khu đấu giá QSD Vạn Phúc, Hà Đông, HN

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài (Trung Quốc) liên quan đến sản phẩm, ngành hàng mà công ty đang phân phối. Đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng...tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước….).

- Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các thành phần sản phẩm. So sánh ưu nhược điểm và lợi thế của từng sản phẩm trên thị trường từ đó tư vấn cho công ty và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh phát triển sản phẩm mới tốt nhất;

- Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.

- Phối hợp với bộ phận Đăng ký sản phẩm để liên hệ hãng xin giấy tờ làm thủ tục xin giấy phép XNK đối với hàng hóa phục vụ an ninh QP, thiết bị y tế, hàng hóa chất, … tại các cơ quan chức năng

- Sắp xếp kế hoạch vận chuyển cho các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về kho hàng của công ty.

- Khai hải quan và chuyển bộ hồ sơ giấy tờ cho fowarder làm thủ tục lấy hàng tại các kho hàng và chuyển hàng về kho công ty.

- Làm thủ tục tạm ứng/thanh toán tạm ứng chi phí nhập hàng.

- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cước vận chuyển quốc tế, nội địa cho hàng hóa XNK.

- Dịch một số tài liệu pháp lý như Giấy chứng nhận lưu hành tự do, ủy quyền, ISO cho phòng Dự án.

- Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.

- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược, ngôn ngữ Trung … loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...

- Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, mua hàng, logistic…

- Thành thạo tiếng Trung;

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về thu mua, xuất nhập khẩu, logistic, quản lý chuỗi cung ứng, trợ lý, phụ trách sản phẩm......

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code