Việc làm Giám sát tổng đài (Call Center Supervisor) - Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc

Giám sát tổng đài (Call Center Supervisor)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Hàng Không Mặt Trời Phú Quốc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
5
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Giám sát, đôn đốc nhân sự thực hiện công việc đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao.

- Tiếp nhận và thực hiện các nghiệp vụ, thao tác hệ thống vượt thẩm quyền của Nhân viên trực Tổng đài. Hỗ trợ về nghiệp vụ đặt giữ chỗ, xuất vé cho các sân bay, sales.

- Phối hợp với các bộ phận xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên mới và cập nhật thông tin kiến thức mới cho toàn bộ nhân viên trung tâm.

- Các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo/Quản lý.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

- Có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng nhóm của Tổng đài CSKH trong lĩnh vực Hàng Không.

- Có hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội (đối với vị trí giám sát kênh online).

- Ưu tiên ứng viên có thành tích tốt trong công việc liên quan đến lĩnh vực CSKH (cung cấp giấy tờ xác nhận).

- Năng lực Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 550, IELTS 5.5, TOEFL 600).

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng; Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại; Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng; Kỹ năng sales và có khả năng sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng cơ bản.

- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới; Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính; Chấp nhận điều động, tăng ca theo yêu cầu công việc.

- Kỷ luật, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; Biết lắng nghe tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo.

- Trung thực; Trách nhiệm, nhiệt tình, cởi mở, hoạt bát; Ham học hỏi, sẵn sàng nhận thử thách.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Nghỉ phép năm, lễ, Tết theo luật Lao động.

- Hưởng ưu đãi cho người thân khi sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trong hệ thống tập đoàn.

- Bảo hiểm Suncare 24/7.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code