1.1 Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
• Tiếp nhận bản vẽ từ bộ phận thiết kế, phối hợp cùng Phòng Mua hàng, CĐT và nhà thầu để khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng;
• Phối hợp cùng bộ phận Dự toán, Thiết kế để bóc tách khối lượng bản vẽ và làm đề xuất mua hàng dự kiến;
• Sử dụng phần mềm Project để: lập tiến độ thi công, biểu đồ nhân lực, biểu đồ máy móc.
• Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
1.2. Tổ chức công việc tại công trường
• Kiểm tra, đảm bảo công trình được thi công theo đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Phối hợp với đội thi công, nhà cung cấp để đảm bảo tiến độ và chất lượng.
• Kiểm soát vật tư, khối lượng thi công thực tế so với bản vẽ.
• Báo cáo tiến độ và xử lý các vấn đề phát sinh tại công trình.
• Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
• Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên;
1.3 Bàn giao
• Phối hợp cùng CĐT bàn giao công trình đưa vào sử dụng và kí nghiệm thu khối lượng, nghiệm thu chất lượng;
• Phối hợp cùng nhà thầu phụ để nghiệm thu chất lượng, nghiệm thu khối lượng;
• Hoàn thiện bản vẽ hoàn công sau khi kết thúc công trình;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.