Giám sát hoạt động nhập – xuất – tồn kho của khách sạn. / Supervise all receiving, issuing, and inventory control activities of the hotel.
Đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn. / Ensure all items are stored under proper hygiene and safety conditions.
Kiểm tra chứng từ nhập – xuất, đối chiếu với đơn đặt hàng và phiếu giao hàng. / Verify receiving and issuing documents, matching with purchase orders and delivery notes.
Phối hợp với bộ phận Mua hàng và Kế toán để kiểm soát số lượng, giá trị tồn kho. / Coordinate with Purchasing and Finance to control stock quantity and value.
Tổ chức kiểm kê định kỳ và xử lý chênh lệch (nếu có). / Conduct periodic stock counts and reconcile discrepancies (if any).
Theo dõi hạn sử dụng, phân loại và luân chuyển hàng hóa hợp lý. / Monitor expiry dates, classify, and rotate items appropriately (FIFO).
Duy trì khu vực kho gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vận hành của khách sạn. / Maintain a neat and clean storeroom that meets hotel operation standards.
Đào tạo và giám sát nhân viên kho trong công việc hàng ngày. / Train and supervise storekeepers in daily operations.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc cung ứng vật tư, hàng hóa kịp thời. / Support other departments with timely supply of goods and materials.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương. / Diploma or higher, preferably in Accounting, Supply Chain, or related fields.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực khách sạn hoặc F&B. / At least 03 years of experience in a similar role, preferably in hotel or F&B industry.
Am hiểu quy trình quản lý kho, kiểm kê và lưu trữ hàng hóa. / Strong knowledge of store management, inventory control, and warehousing procedures.
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và sắp xếp thời gian tốt. / Good leadership, organizational, and time management skills.
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. / Detail-oriented, honest, and highly responsible.
Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm quản lý kho hoặc hệ thống ERP là lợi thế. / Proficient in Excel and inventory management software (ERP knowledge is a plus).
Có thể giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh. / Basic English communication skills.
Kỹ năng:
Quản Lý Vận Hành Kho (WMS) , Sắp Xếp & Tối Ưu Layout Kho , Kiểm Kê Hàng Hóa
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương và phí phục vụ cạnh tranh/ Competitive salary and service charge.
Cung cấp bữa ăn, đồng phục và đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của khách sạn/Duty meal, uniform, and full insurance as per hotel policy.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến/Professional working environment with career growth opportunities.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.