Việc làm Giám Sát Hành Chính Nhân Sự - Tiếng Anh - Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Giám Sát Hành Chính Nhân Sự - Tiếng Anh

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
06/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Nhật
Yêu cầu giới tính:
Nam
Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai
1. Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 3, Phước Hòa, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
2. TT. Phú Mỹ Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
3. Bà Rịa - Vũng Tàu
4. Long Thành, Đồng Nai
5. Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hành chính (General Affairs):
Phân tích và quản lý ngân sách hành chính của công ty.
Quản lý tài sản được giao cho phòng Hành chính.
Giám sát hoạt động văn phòng, bao gồm: mua sắm, quản lý kho vật tư tiêu hao, đồng phục, thiết bị làm việc (laptop, điện thoại, SIM, v.v.).
Quản lý dịch vụ vận chuyển của công ty (xe đưa rước, taxi card): cấp phát, theo dõi sử dụng, đối soát và thanh toán hàng tháng.
Quản lý đặt vé, khách sạn cho các chuyến công tác.
Phối hợp tổ chức đón tiếp khách hàng, đoàn công tác, đảm bảo hậu cần, phòng họp, tiếp đón chu đáo.
Giám sát nhà thầu phụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tuân thủ tiêu chuẩn công ty.
Hỗ trợ người nước ngoài (expatriates) về thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú (TRC), nhà ở, xe đưa đón.
2. Nhân sự (Human Resources):
Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Giám sát hoạt động nhân sự hàng ngày gồm: tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới, chấm công và phối hợp tính lương.
Hỗ trợ triển khai, theo dõi chính sách nhân sự, quy định công ty và tuân thủ luật Lao động.
Hỗ trợ cập nhật và gia hạn các giấy phép công ty (IRC, ERC…).
Quản lý quan hệ lao động, hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các vấn đề phát sinh tại nơi làm việc.
Tổ chức và quản lý đào tạo, đánh giá hiệu suất và các chương trình phúc lợi cho nhân viên.
Hỗ trợ thực hiện hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng, minh bạch.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có từ 2–3 năm kinh nghiệm trong mảng Hành chính – Nhân sự, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát hoặc trưởng nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
  • Hiểu rõ Luật Lao động Việt Nam, các quy trình pháp lý và quy định hành chính.
  • Có kiến thức về quản lý nhà cung cấp, lập ngân sách hành chính, mua sắm và quản lý cơ sở vật chất.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết); biết tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại KCN Phú Mỹ 3, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Có xe đưa rước nhân viên theo tuyến Long Thành – Vũng Tàu – Châu Đức

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00)
  • Xe đưa rước theo tuyến Long Thành – Vũng Tàu – Châu Đức
  • Bảo hiểm 24/7, 17 ngày phép năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Thưởng Tết tối thiểu 01 tháng lương, thưởng KPI: 0–3 tháng lương/năm
  • Tăng lương hàng năm, du lịch, tiệc cuối năm, bữa ăn giữa ca miễn phí tại canteen công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code