Việc làm Giám Sát Hành Chính (Administrative Supervisor) - HOANG SON FOOD

Giám Sát Hành Chính (Administrative Supervisor)

  • salary Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Hoàng Sơn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
CN7, đường N4,Khu Công Nghiệp Sóng Thần 3, P.Phú Tân, Điện Biên Phủ, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
1. CN7, đường N4,Khu Công Nghiệp Sóng Thần 3, P.Phú Tân, Điện Biên Phủ, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, hiệu chỉnh quy trình, chính sách: tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, thủ tục hành chính, văn thư của Công ty; các mẫu biểu hành chính đáp ứng với yêu cầu công việc thực tế của Công ty trong từng giai đoạn phát triển.
  • Lập kế hoạch: chủ động xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động thuộc phạm vi quản trị Hành chính, đảm bảo sự chủ động, chu đáo trong công tác chuẩn bị, thực hiện các công việc, hoạt động mà Phòng được phân công đồng thời điều phối chi phí hợp lý, hiệu quả.
  • Công tác văn thư lưu trữ: Giám sát việc thực hiện công tác văn thư, quản lý hồ sơ lưu trữ của Công ty; và việc quản lý, sử dụng các con dấu của Công ty.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Chi nhánh, Công ty.
  • Giám sát chung các mảng công việc hậu cần: thủ tục visa, đặt mua vé máy bay, đưa đón / bố trí nơi lưu trú cho CBNV và khách của Công ty, công tác điều xe, mua sắm trang thiết bị/công cụ dụng cụ làm việc, bố trí sắp xếp văn phòng làm việc, thanh toán hàng tháng, các công việc hậu cần của Nhà máy, …
  • Kiểm tra và ký xác nhận toàn bộ các bộ hồ sơ thanh toán liên quan đến hoạt động của công ty theo chỉ đạo.
  • Chủ trì triển khai và thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của Chi nhánh (hội họp, lễ ký kết, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, hội nghị tổng kết, các hoạt động phong trào, chương trình tham quan nghỉ mát….)

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm công tác hành chính ít nhất (02) năm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Hành chính hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Kỹ năng phân tích, tổ chức, kiểm soát, giải quyết vấn đề,…
  • Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.

Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7

  • Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.

  • Phúc lợi:

    • Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.

    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.

  • Ngày nghỉ: Chủ Nhật

  • Lương: 13 - 15 triệu

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code