Việc làm Giám Sát Bán Hàng B2B Offline- Lotte Mart Tân Bình - LOTTE MART

Giám Sát Bán Hàng B2B Offline- Lotte Mart Tân Bình

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình,Hồ Chí Minh
1. Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hoạt động thường nhật:

  • Chăm sóc và phát triển các khách hàng hiện tại, khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng. năm.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong khu vực phân công.
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
  • Tiếp nhận đơn hàng hằng ngày, Điều phối nhân viên soạn hàng, đảm bảo giao hàng cho đối tác đúng hẹn.
  • Theo dõi công nợ của khách hàng.

Lập kế hoạch:

  • Theo dõi tình trạng bán hàng của khách hàng để lên kế hoạch tiếp cận bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu về doanh thu , khách hàng theo tháng , năm .
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý.
  • Báo cáo doanh số/lợi nhuận định kỳ cho giám đốc siêu thị/quản lý bộ phận bán hàng B2B toàn quốc
  • Giám sát B2B có trách nhiệm báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc cửa hàng.

Yêu cầu công việc:

- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Hoạt bát, chịu khó, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Khóa học: Bán hàng, dịch vụ khách hàng...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, khả năng quản lý, am hiểu khách hàng trong khu vực, tâm lý khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Được mua Bảo Hiểm Chăm Sóc sức khỏe.
- Phép năm (12 ngày/năm)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn)
- Các chế độ phụ lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết,...)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code