- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc.
- Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
trực thuộc
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo chỉ đạo của
Giám đốc PTĐL.
- Thực hiện đào tạo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp mới trong kinh doanh đối với Sàn liên kết nhằm đạt
hoặc vượt các chỉ tiêu giao dịch về sản phẩm, doanh thu, doanh số mà Công ty giao.
- Triển khai các chính sách kinh doanh theo định hướng công ty: xây dựng phương án, triển
khai thực hiện, theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của các đại lý (thực hiện chỉ
tiêu cam kết, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng
mới, thông tin giá cả,...), phối hợp thực hiện hoạt động marketing.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm/dự án, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động hậu
mãi, thanh/quyết toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lợi ích
phát sinh.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kiến thức về quản trị kinh doanh, tài chính, đầu tư.
- Kiến thức về thị trường bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác quản lý và làm việc trong ngành bất động
sản.
Thu nhập
Quyền lợi
- Lương: Thảo thuận
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới
hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo
luật định, làm việc 40h/tuần, FREE chi phí điện thoại, xăng Xe; May đo đồng phục
- Môi trường làm việc: hỗ trợ, chuyên nghiệp, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.